f Tại sao nên lắp mạng Internet vtvcab? | TĂNG BĂNG THÔNG GẤP ĐÔI GIỮ NGUYÊN GIÁ CƯỚC
Breaking
Loading...
Home » » Tại sao nên lắp mạng Internet vtvcab?

Tại sao nên lắp mạng Internet vtvcab?

5 lý do giúp bạn yên tâm sử dụng Internet vtvcab
VTVnet là dịch dịch vị tương đối mới triển khai ở Việt Nam mang tình đột phá cao. VTVnet là dịch vị internet trên đường truyền hình cap Việt Nam sử dụng công nghệ CMTS. Là sự kết hợp giữa tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam và tập đoàn CMC Telecom. Với dịch vụ này, các nhu cầu về truyền tải dữ liệu, truy cập tốc độ cao với băng thông rộng được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất và chi phí thấp nhất so với cáp đồng ADSL của các nhà mạng khác.  Nhưng VTVnet lại rất hợp lý với tốc độ đường truyền và các ứng dụng do chính nó mang lại. Đồng thời, lắp mạng VTVnet chúng ta có thể vừa xem Tivi theo chuẩn HD, vừa thoải mái lướt web. Đây là công nghệ tiên tiến hiện nay và đang được nhiều quốc gia phát triển trên thế giới tin dùng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ,….




Vậy lợi ích khi sử dụng Internet vtvcab là gì?
1. Tốc độ truy cập Internet VTVnet cao và ổn định hơn rất nhiều so với cáp đồng ADSL.Vì triển khai bằng cáp quang nên có chất lượng tốt hơn cáp đồng, giảm thiểu xung nhiễu và ảnh hưởng của ngoại cảnh, thời tiết. Đường truyền vẫn ổn định khi gặp mưa gió, hỏa hoạn….
- Nâng cấp băng thông dễ dàng mà không cần kéo cáp mới.
- Đáp ứng hiệu quả cho nhiều ứng dụng như: Hosting Server riêng, VPN (mạng riêng ảo), Truyền dữ liệu, Game Online, IPTV (truyền hình tương tác), VoD (xem phim theo yêu cầu), Video Conferrence (hội nghị truyền hình), IP Camera…
2. Lắp mạng internet vtvcabsẵn sàng cho các ứng dụng đòi hỏi băng thông cao, đặc biệt là truyền hình độ phân giải cao của truyền hình cáp Việt Nam (HDTV), do được đi trên cùng đường truyền.
3. Chỉ đi trên 1 đường truyền với cả 2 dịch vụ truyền hình cáp và 
Internet  nên tính thẩm mỹ cao hơn do chỉ đi một đường dây duy nhất trong gia đình.
4. Cước phí rẻ, nhiều chương trình khuyến mại, dịch vụ chăm sốc hậu mãi cực tốt
5. Lắp đặt nhanh chóng sau 2 giờ đăng ký. Khách hàng được lắp đặt và test tín hiệu tại thời điểm lắp đặt, hình thức thanh toán linh động không phải đặt cọc phí.


***Tổng đài CSKH:  0462 591 202 

***Hot line       :  0934506588
                                                                                       
                                                                                              VTVcab gắn kết gia đình!
Share this Post Share to Facebook Share to Twitter Email This Pin This

 
Copyright © 2014. TĂNG BĂNG THÔNG GẤP ĐÔI GIỮ NGUYÊN GIÁ CƯỚC - All Rights Reserved | Powered By Blogger | Published By Gooyaabi Templates | Designed by OddThemes